วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หายกันไปนาน...

ช่วงเดือนเดือนกว่าที่ผ่านมาต้องยอมรับกันตามตรงว่า ไม่ได้แตะต้องงานโมเดลเลย หรือมีก็แค่นิดๆหน่อยๆประกอบนั่นโน่นนี่ อาจจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อนจัด(ที่ห้องไม่ได้ติดแอร์ ทั้งบ้านติดหมดยกเว้นห้องตัวเอง :P) ทำให้ไม่มีอารมณ์จะหยิบงานมาทำ อีกทั้งไปมัวยุ่งอยู่กับงานอย่างอื่นซึ่งเป็นงานหลักได้เงินจริงจังมากกว่า เลยทำให้หยุดยาวไปนาน 

กลับมาคราวนี้เริ่มหยิบอะไรออกมาทำเล่นบ้างเรื่อยเปื่อย อย่างคราวนี้ก็นึกอยากทำ objective ที่ใช้ในเกมอีกครั้ง แต่อยากได้ประมาณมารีนกำลังตัวละลายเพราะถูกพิTyranid หรือ Nurgle ก็นำโมมาติดกาวจัดท่าทาง แล้วใช้ tamiya epoxy มาปั้นลงไปแทนที่จะใช้กรีนสตั๊ฟตามปกติ(ตอนที่ทำดันหาไม่เจอและขี้เกียจหา เลยใช้tamiya epoxy แทน) 





เป็นผลงานแบบง่ายๆไม่ได้เน้นอะไรมากเลยดูไม่ค่อยละเอียดนัก ส่วนเรื่องการทำสีคงไม่ทำ ชิ้นนี้กะว่าจะให้ทางร้าน Legendary war games ศาลายาเอาไปทำสีเองแล้วใช้เล่นที่ร้าน ช่วงนี้ผมไปเล่นที่นั่น

Ps. ถึงตอนนี้จะเริ่มกลับมาหยิบจับงานโมเดลอีกครั้ง แต่ก็ตั้งใจจะไม่รับงานทำสีโมเดลถาวรแล้ว โครงการที่จะทำสตูดิโอรับทำสีก็ตัดสินใจพับลงเรียบร้อย เหตุผลก็ง่ายๆคืออยากทำเป็นแค่งานอดิเรก ทำเฉพาะโมเดลที่เราอยากทำ ทำสีแบบที่เราชอบทำเท่านั้นพอ เพราะมาคิดดูแล้วงานพวกนี้ถึงมาจับทำจริงจังยังไงมันก็ไม่ได้มีทางสร้างรายได้ดีเหมือนงานที่ปกติทำอยู่และที่กำลังจะทำเพิ่ม คิดแล้วก็หยุดมันไว้ให้เป็นแค่งานอดิเรกที่เรารักจะดีกว่า :D









ไม่มีความคิดเห็น: