วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

Chaos conversion





โมเดล chaos จาก Age of Sigmar งานโมเดิมเป็นอะไรที่สวยอยู่แล้ว แต่เนื่องจากเป็นโมรุ่นใหม่ของGW ที่หลังๆจะเป็นงานออกแบบในคอมแล้วปริ๊นต์เป็น3Dออกมา ทำให้รายละเอียดบางจุดที่งานปั้นต้นแบบด้วยมือไม่สามารถทำได้หรือทำได้ยากนั้นสามารถทำออกมาได้และสวยงาม แต่! โดยมุมมองส่วนตัวรายละเอียดบอบบางเหล่านั้นบางทีก็เป็นปัญหาได้ อาจจะเกิดการแตกหักเนื่องจากความบางซะเหลือเกินแถมยื่นออกมานอกเบส โมตัวนี้จุดที่ดูแล้วมีสิทธิ์หักแน่ๆหากจับเล่นบ่อยๆคือตรงที่เหมือนกุญแจมือ และมือขวาที่เป็นง่ามเหล็ก เวลาเก็บมีเปอร์เซ็นต์ที่จะเกี่ยวกับช่องฟองน้ำที่ใช้เก็บโมอย่างแน่นอน 

ก็เลยจัดการเฉือนส่วนปัญหาออกซะ ตรงกุญแจมือจะทิ้งก็เสียดายเพราะรู้สึกว่าสวยดี จัดการย้ายตำแหน่งให้เข้าใกล้ด้านหน้ามากขึ้น ดูแล้วเซฟขึ้นอีกหน่อย ส่วนของมือขวาตอนแรกก็คิดนานมากว่าจะเปลี่ยนเป็นอะไรดี จนไปค้นเจอพาร์ทของโมแฟนตาซีที่ไม่แน่ใจว่ามาจากตัวใหน เอามาลองเทียบแล้วพอดีเป๊ะ เฉือนออกนิดหน่อยก็ใช้ได้ เอามาติดแล้วดูโหดขึ้นอีกมาก แถมส่วนปลายของแส้ยังเอามาติดกาวเอาไว้ให้ทวนช่วยยึดด้วยได้อีก 




อีกตัวที่เมื่อได้เห็นครั้งแรกก็คิดทันทีว่า ธงใหม่เอ็งไม่สวยเลย  = ='
ชอบทุกอย่างที่ไม่ใช่ธง ดูเหมือนถือพวงหรีดเดินไปเดินมา ชอบแบบเดิมๆคลาสสิคมากกว่า เอาธงของ Beastman มาให้ถือแทนมองดูแล้วเข้าท่าที่สุดละ



ตัวสุดท้าย Khorgorath ตัวนี้จริงๆไม่คิดจะดัดแปลงอะไร แต่เผอิญว่าเขาของมันงอมาตั้งแต่อยู่ในแผง จึงคิดหาวิธีแก้ไข จะเอาของเดิมติดก็ไม่แข็งแรงเหมือนเดิม พลาสติกถ้าเคยงอแล้วมันจะอ่อนตัวง่าย เลยใช้แผงที่ติดมากับหมวก chaos space marine มาตัดแล้วติดลงบนหัวให้ดูเป็นkhornแทนไปเลย

โมอื่นๆนอกจาก3ตัวนี้เช่น HQ, Blood warriors และ Bloodreavers  ไม่ได้ทำการโมอะไรทั้งสิ้นเพราะคิดว่าดูเข้าท่าไม่มีอะไรต้องแก้ไขแล้ว  


ช่วงนี้คงจะได้เห็นงานแนวแฟนตาซีกันบ่อยขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: