วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทดลองใช้สี Citadel air ครั้งแรก


ถ้าตัวสี citadel สำหรับเพ้นต์ ปกติผมมีเอามาใช้พ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่สีสำหรับแอร์บรัชยังไม่เคยได้ลองใช้เลยซักที ผู้นำเข้าสินค้า citadel ทางร้าน Legendary wargames ตัวแทนจำหน่ายสินค้า GW ในบ้านเราจึงนำมาให้ได้ทดลองใช้ดู 


นี่ก็ผลงานจากที่ได้ทดลองพ่นไป ตัวสีมีความเหลวค่อนข้างมากเพื่อให้เหมาะกับการพ่นด้วยแอร์บรัช คือไม่ต้องผสมอะไร ให้เทลงกรวยพ่นได้เลย ...แต่ ผมก็ยังหยดทินเนอร์ของ vallejo ลงไปด้วยซักหน่อย เพราะถึงตัวเนื้อสีจะเหลวมาแล้วก็ยังรู้สึกว่าไม่เพียงพอ อาจจะทำให้นมหนูตันไวได้ เลยผสมดีไว้กว่ากันพลาด 

สรุป สี citadel air เป็นสีที่นำมาใช้ได้จริงและให้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก จะมีเพียงสิ่งเดียวที่ไม่ชอบใจเลยคือขวดสี พวกเล่นมาทรงเดิมกับขวดสีเพ้นต์ปกติซึ่งมันไม่ได้เหมาะกับการใช้กับแอร์บรัชเลยซักนิด ถึงพวกจะบอกว่าให้เทลงไปตรงๆก็เถอะ เทพลาดละก็รับรองว่าพรวดแน่นอน ตอนใช้ผมเอาพู่กันจ้วงออกมาจากขวดสีเอา ค่อนข้างทุลักทุเลเล็กน้อย




ไม่มีความคิดเห็น: