วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

update ก่อนวันหวยออก

พักนี้ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซักเท่าไหร่ เอาภาพรวมก็ประมาณ ทำไปมั่วๆทำไปเรื่อยๆ

Rune priest แบบสวม psyker hood หัวปั้นเพิ่มและเอา shoulder pad มาทำ hood สวม ติดเม็ดลูกปืนลงไปสร้างรายละเอียด ขาเอามาจาก chaos space marine มาจัดท่าทางใหม่ด้วยการยกขาขวาขึ้นเหมือนเหยียบอะไรซักอย่างขณะที่กำลังทำท่าร่ายเวทย์ ตั้งใจว่าจะทำเป็นศพเคออส...มั้ง

 เป็นโมที่มีการหั่นประกอบหลายชิ้น ข้อมือทั้ง2ข้าง คฑาที่ถือก็จากชิ้นส่วน4อย่างด้วยกัน HQ ตัวนี้อาจจะทำสีเกราะให้เป็นสีดำแบบเดียวกับ Ulric the slayer ไว้ตัดสินใจอีกที






Space wolves with banner พลทหารถือธงเพื่อช่วยเสริมพลังในการรบ

ตัวนี้ของเดิมๆเป็น fine cast และตัวโมเดลมองยังไงก็ทำใจซื้อไม่ลง ทำเองดีกว่า
แน่นอนที่จุดเด่นของโมตัวนี้คือธงที่ถือ ผมเลือกใช้ธงจาก chaos fantasy เอามาติดแกนทองเหลืองทำด้ามธง เจาะมือขวาของโมพลาสติกให้เป็นรูพอดีกับขนาดของด้ามธงเพื่อเสียบและติดกาว 



เครื่องประดับบนธงมาจากชุดแต่งของยาน stormfang พอเอามาติดแล้วดูเข้ากันมาก 




Space wolves Dreadnought with plasma cannon 

แผ่นปิดด้านหน้าใช้ของ blood angels dreadnought เอามาเฉือนรายละเอียดของเดิมออกเกือบหมด ขัดให้เรียบ เจาะและใช้เม็ดลูกปืนติดเข้าไปแทนที่รายละเอียดเดิมที่หายไป ส่วนหน้าสุดอุดด้วย epoxy พอแห้งแล้วขัดให้เรียบ สร้างรายละเอียดเพิ่มด้วยการหาอะไรที่เกี่ยวกับ SW และมองดูเข้ากันได้มาติด


ขาเป็นพาร์ทเรซิ่นจากจีน ราคาถูกเมื่อเทียบกับพาร์ทพลาสติกของมันเองที่แยกขายอยู่ในebay 
ราคาจับไม่ลงกันเลยทีเดียว ใช้เรซิ่นนี่แหละ


ติดชุดแต่งทองเหลืองและตราหัวหมาป่าที่ได้มาจากยาน stormfang



ปิดท้ายด้วยโมเดลจาก Infinity เพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรก ไว้ค่อยๆเรียนรู้ในตัวต่อๆไปถ้าได้ทำอีก โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบโมเดลสไตล์ผอมบาง เกมนี้เลยยังไม่โดนใจที่จะทำให้สนใจไปเล่น ตัวนี้ชื่อไรไม่รู้ ลืมไปแล้ว เจ้าของเดิมเค้าประกอบมาให้เรียบร้อย เลยทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าทำสี กลัวของเค้าพัง





ไม่มีความคิดเห็น: